[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » DANH MỤC CHÍNH » Blog của tôi » [Blog] Đơn giản là anh yêu em
[Blog] Đơn giản là anh yêu em
TGrcokDate: Sunday, 2012-05-13, 12:17 PM | Message # 1

Private
Group: Administrators
Messages: 7
Reputation: 0
Status: Offline
Đơn Giản Là Anh Yêu Em!!

Nếu có thể với đổi tay hái hết ngôi sao ở trên trời thì lòng anh nguyện xin hái sao rơi tặng em....

Nếu có thể...anh biết là mình không làm được những điều cao cả đó. Nếu có thể và nếu có thể một trăm ngàn lần nữa anh cũng không bằng được bởi lẽ anh chỉ là một con người bằng xương bằng thịt một con người có trái tim đúng không em.?

Và nếu vì em anh sẽ làm được. Nhưng điều anh làm được ở đây không phải là hái những ngôi sao đó cho em, cũng không phải là kéo cơn mưa ướt vai anh nắng mai em về. Mà điều duy nhất anh có thể làm được ở đây đó chính là luôn thương yêu em bởi lẽ đối với anh đó chình là "điều cao cả nhất".

Đơn giản là anh yêu em em ạh. Đừng hỏi tại sao anh yêu em trong khi có bao người anh không yêu mà lại chọn em một cô gái mới quen chưa đầy mấy tháng đã làm cho con tim anh rung động. Cũng đừng hỏi tại sao con tim anh lại rung động vì em nhanh như vậy. Có lẽ anh đã không tuân theo quy luật của tự nhiên..." Đừng tìm đâu xa, hạnh phúc ở ngay trong tầm tay bạn hoặc cứ mải mê đi tìm hạnh phúc mà chính bạn không biết rằng một ngày nào đó hạnh phúc sẽ tự tìm đến mình..." Anh thì khác bao năm qua anh không đi tìm. Anh đã không thả mình vào trong gió để tìm đến những hoa thơm cỏ lạ hoặc cái gì đó gọi là một người bạn gái riêng cho mình...!! Đúng và rồi khi anh gặp em thì cũng như một quy luật tất yếu của cuộc sống em đã đến bên cuộc đời anh. Và rồi anh đã thích em ngay từ những ngày tháng đầu tiên được ở bên cạnh em. Bởi lẽ đơn giản là anh thích em vì em đã đền và làm cho con tim anh rung động. Cái ngày không hẹn gặp gỡ mà đến, cái ngày anh không nghĩ là mình đã quen em một cách tình cờ. Phải chăng lúc đó anh đừng add yh của em phải chăng lúc đó anh không nói chuyện với em. Nhưng không được đâu em ah bởi lẽ cuộc đời đã đưa em đến bên anh và bắt anh phải giữ chặt lấy không cho em vụt mất. Và anh đã làm được anh đã làm được điều mà bao năm qua anh không làm được với người con gái khác đó là: "Đơn Giản Là Anh Yêu Em..."

Rồi thời gian trôi qua anh đã làm cho em phải siêu lòng.Anh đã làm cho em phải thích anh nhưng đi kèm với nó là những thử thách ban đầu của 2 đứa mình. Và rồi anh đã để vụt mất em. Anh và em đã xa nhau trong một quãng thời gian cũng không phải là dài nhưng chừng đó cũng đủ để thử thách con tim của 2 ta. Và rồi mọi việc lại hóa " Đơn giản là anh yêu em..." nên mình lại tìm đến với nhau. Mình tìm đến với những nhớ nhung mà tình yêu đã đem lại. Mình tìm đến nhau dù biết đằng sau còn bao chông gai đang chờ.

Nhưng rồi cuộc sống phức tạp hay đơn giản cũng là vậy....Tại sao ư tại vì anh yêu em mà và em cũng yêu anh. Có những thứ em chưa bao giờ nghĩ là em giám làm. Có những điều anh đã chợt nghĩ qua nhưng chưa dám thử. Nhưng rồi một lần nữa theo tiếng gọi của tình yêu nó đã kéo anh và em vượt qua những rào cản để đến được với nhau. " Chỉ vì đơn giản là ta yêu nhau".

Có những lúc mình nên nhìn sự việc một cách đơn giản nhưng nó lại đâm ra phức tạp và ngược lại nhưng bởi lẽ cuộc sống là thế phải không em. Anh đến với em, em đến với anh => đó là định lý muôn thuở mà không ai cãi lược bởi lẽ đơn giản nó là một phép toán và cũng là đơn giản hơn bởi vì cả 2 đứa mình yêu nhau.

Sẽ chẳng có gì là phức tạp đúng không em.... Anh đã giải xong bài toán mà bao lần em đã ra đề mà anh chưa có đáp án. Tại sao anh lại thích em nhỉ, tại sao anh lại yêu em một cách nhanh đến như vậy câu trả lời của anh chính là:

Đáp Án: Đơn Giản Là Anh Yêu Em mà thôi!!^^!!

EM đừng hỏi anh nữa nhé anh trả lời em rồi đấy. BX của anh àh hôm nay là 8-3 mặc dù anh không được ở bên em không được tung tăng dạo phố như bao đôi tình nhân khác nhưng anh lúc nào cũng yêu và luôn nhớ về em. Chúc xã của anh có 1 ngày 8-3 vui vẻ. 8-3 không hoa không quà chỉ có 1 tin nhắn chúc mừng và cũng bởi vì: Đơn giản là anh mãi yêu em....!!



 
Forum » DANH MỤC CHÍNH » Blog của tôi » [Blog] Đơn giản là anh yêu em
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: